Sunday, February 26, 2012

kaadikan lang

sa totoo lang sasabog na utak ko...kailangan ko ng kausap. miss ko pamilya ko. sila na pede kong kausapin everything under the sun ng walang pag aalinlangan kaya nag decide na akong mag blog. para kapag you know, aning ako, me outlet. har,har,har...

honestly, more than once ko ng napakinggan ang kantang to na somebody that i used to know by gotye (gotyay/gotyey). cguro mga 100 times plus na since nung friday morning hanggang ngaung araw na to. adik lang di ba? ganyan ako e. naho-hooked ako. either sa panood ng movies, pagbabasa, pagta-trabaho...madali akong maadik kaya nung nagperya ako one time at nanalo, bumalik ako kinabukasan!

ayon talo! ndi ko na inulit. ano bale!

enjoy mga frends. sampay ko muna mga puting damit ko.


sekwet natin to ha. wag nyong sabihin ke house husband ko. eto bago kong crush ngaun. lalo na don sa live performances nya ng kantang to, ang wafu!!!!

No comments:

Post a Comment