Sunday, March 4, 2012

new hair do

edit: post title. wala palang title kanina. hindi nyo sinabi?!

ako na talaga ang queen ng kaartehan. tinago pa ang mukha ndi naman successful. parang palanggana kase di ba?!

so that's me sporting my new hair do. parang si squash lang sa plants vs zombies ang peg ko ngaun. baket ba kase hindi pa ako pumayat? wala na nga akong kinakain literally. hmp.

mas inartehan pa ng bruhang parlorista e mag-o-ot lang namana ko today. mag isa lang ako sa office at walang makakakita naman ng kanyang obra.



at dahil sa gel at hair spray nyang yan, eto ang binayaran ko. sabi sa pinto ng parlor S$14+ daw. kaya pala me ++. 


ang laki ng image. pano kaya paliitin to?! eniwey, un nga. i am not sure if mahal ba to or mura. pers time kong magpa gupit dito sa SG e. sayang wala akong pitsur nung before. hmp, wala namang pagkakaiba.


No comments:

Post a Comment