Friday, March 9, 2012

smoking is dangerous to your pocket

sa totoo lang. hindi epektib sa mga tao ung slogan na to:

smoking is dangerous to your health
totoo sya - no doubt about it. kahit nga hindi ka mag smoke, bad na maka singhot ka e. pero masarap ang bawal. the same goes true sa mga lulong na just like me.

before.

when i went here in SG, kala ko keri lang ang presyo. my gawd, hindi ko maiwasang mag convert. sa bawat pack na nabibili ko. maraming kamag anak ko na matutuwa sa S$11.50 no.

so gumawa ako ng sariling slogan para tuluyan na akong tumigil.

smoking is dangerous to your pocket
:) eto, two weeks na akong nag decide mag stop sa pag yosi. sabi ko hindi na ako bibili. in between me pandaraya esp nung nagpunta dito si sister sa dating company. libre kc. lol. and just the other day, i found my last stick sa bag ko.

guess what. hinithit ko siempre! parang adik.

No comments:

Post a Comment