Sunday, March 4, 2012

stressed but happy

sunday but i need to go to office today becoz of my favorite part of the job - closing. honestly, love ko talaga closing. sobrang busy you wouldn't notice how days passed and time flies so fast. englisher!

bago pumasok, kinausap ko muna ang myembro ng aking pamilya. wala na ang aking super malalang topak na nagpapa torete ng isip ng asawa ko ngaun. hehehehe.

hindi ako naniniwalang ang mga pinanganak ng pebrero e may sapak at malakas mag topak. pero based on my personal experience ha, na ayaw ko naman sana pero may times talaga na ung pagka bad trip ko esp pag na disappointed ako, to the max ang level. nung isang araw lang gusto ko ng itakwil pamilya ko. puro issues kase. tapos pakiramdam ko pagod na pagod na ako. simula pagkabata puro na lang waahhh. so i guess ndi dahil sa kulang na buwan ako pinangananak kaya ako kulang kulang.

nakatakda na ata talaga sa tadhana ko ang pagiging emotera!

eniwey, was happy nakausap ko sila. mga junakis at ang aking pinakamamahal na mudra. kwento ko sya sa inyo sa ibang posts ko. feeling ko ndi sya october pinanganak, parang feb din. lol.

pero si house husband ha! tinitiis nya ako ngaun.

kainis, pinatatakam nya ako sa "it" nya. padaan daan sa cam habang kausap ko si bunso-yi. nagsasayaw sa likod ng anak nya habang naka boxer short. urgh! ang masakit sa puson don un lang ang nakikita sa kanya!

magpapagupit nga ako. anong konek? wala. may mai-kwento lang. thinking aloud. bago pumasok magpapa gupit ako.

share ko sa inyo later, okies. bye for now.

No comments:

Post a Comment