Wednesday, March 21, 2012

this excitement is killing me

hay konting hinga na lang at sogo here we come, ay pinas here i come. pagbigyan nyo na ko empre.miss na miss ko na din ang yakap ng house husband ko,ang halik nya....ok tama na. baka kung san pa mapunta.lol. pagpa cenciahan nyo na ang kabaliwan ko. masasanay din kayo mahirap magpanggap kaya. going back sa excitement ko,umaga kc dating ko don. nasa skul pa ang junakis 1 & 2. tapos ung bunso yi nasa bahay malamng tulog pa yon. kc baby pa kaya ganon sya matulog. gusto ko n silang mayakap at mahalikan. kanina kausap ko ung bunso ko galit n galit. sinabi na daw nya na miss na miss nya ako pero ayaw ko pa daw umuwi. sabi ko mahal kc pamasahe ng plane. mag taxi na lang daw ako at papa daw nya magbabayad pag uwi ko don.lol. sana ganon kadali. nakabili na ako ng t-shirts para sa mga pamangkin at chocolates para sa mga bata. sana ma appreciate ng junakis 1 ko na umuwi ako kahit na na-move na ung graduation date at hindi na ako makaka attend ng exact graduation nya. i tried my best. sabi nga ng kanta if i could. i was even willing na mag bayad ng mahal para sa additional fare kung pinayagan lang ako ng boss ko. but his vacation was planned long before so i didn't stand a chance. ganon talaga. i should just be thankful na as early as now pinayagan na nya ako kahit hindi pa ako confirm. mabait talaga si papa Jesus.

Published with Blogger-droid v2.0.4

No comments:

Post a Comment