Sunday, April 22, 2012

hay buhay, parang life

ang hirap mawalang ng mahal sa buhay pag ofw ka. pati pera malaki mawawala sayo. :(

dalawang araw na akong bina bad trip nitong famangkin ko.

alam kong pag pers tym mong makipag deal sa kahit anong bagay, nakaka tanga talaga e. pero malaking tulong ung may matatanungan ka. kahit ung pan tangang tanong na.

i don't mind sending them instructional sms kahit na nga ang mahal mahal. hindi ko na nga iniinda para lang mabawasan ung dalahin nila. mahal na mahal nya kapatid nya at talagang dinamdam nya pagkawala ng sisteret pero may instance dapat na you should be in sound understanding. napaka simple lang ng instructions na sinend ko ng 1038am. after that, i sent  10 sms about the same topic. siste, umuwi sya sa bundok na hindi pa nabayaran. so tom uulit na naman kami at worse mas mahal na ung ticket.

my gawd.


kaka receive ko lang ng sms. sya na lang daw uuwi kc bawas bawas na pera nila at malayo ang sm. ok lang daw ba na iwan ung isa nyang kapatid. hindi ko kc maintindihan baket kailangan na mag eroplano if kulang na ung pera. pwede naman mag-barko. anlufet ng mga to.

ung pagkamatay ng pamangkin kong babae, dala na rin ng katangahan nila. ung nanay walang ginawa man lang para mai-communicate na sobrang emergency na ung case ng anak nya! one month ng nilalagnat, dinala sa ospital nung kailangan ng salinan ng dugo. typhoid fever lang un. susko!

ung pamangkin ko naman na nuknukan din ng ewan, pag naka OL sa fb, laging sinasabi nagkakasakit na sila don at gusto ng umuwi. wala man lang sense of urgency. 

hayyyyyyyyyyy. 

i need to go to church para mabawasan ang imbyerna ko.

i need to have a sound mind.

No comments:

Post a Comment