Sunday, April 15, 2012

haus hunting mode


hirap maghanap ng haus!

okay naman sana dito ke doris bigo-nia no. i mean wala syang ganong rules at walang arte. pero naman, ang dugyot. parang dapat uuwi ka pag papakit na mga mata mo. ung tipong antok na antok ka na. ganon!

at gusto ko dito malapit sa work.

un lang, ang dramarama sa hapon hindi na natatapos. laging me sequel ang crying ladies ni sharon cuneta. at talagang minsan hindi ko ma-gets if baket ang ayos ayos naman tapos biglang magsisigawan. huh! may sayad ata tong mga to.

at ang bunso ha (remember may earth hour post?! sya un!), bigla na lang magsisisigaw nung fave expression nya pag naglalaro ng maliliit na soldier toys!

itutulog ko na to. sobrang pagod. ung kausap ko don sa paya lebar, mas magulo pa sa bulbol ko. hindi alam if saan ako papapuntahing unit. kala nya hindi ko sya tatalakan. at hindi ko sya sinipot. gago sya!


Published with Blogger-droid v2.0.4

No comments:

Post a Comment