Wednesday, April 11, 2012

oec adventure

as promised, eto na ang aking OEC adventure. dapat matagal ko ng pinost, wala na ung momentum. tapos listening to "himig ng pag-ibig" song...wala na. tulog na to.

anyway, describe ko na lang po sa inyo ung bawat pics to give you the glimpse of my own experience.


Philippine Embassy Singapore
nasa corner ako nyan bago kumanan papuntang embassy. before that nakita ko ung taxi pinapara ko ayaw. un pala malapit na. hmmm...gets na nya cguro na don ako papunta at malapit na ako. later i will tell you baket naman ako magtataxi.

Queue number ko sa Window #5
entrance pa lang, me log book eklavu na sila don. then ask nila anong chorva mo don - then give-sung nila itong number. dalawa agad kc magkaiba nga ng windows para sa magkaibang purpose.

OEC queue

Drinks vendo machine - wala ka naman choice

Lunch - both from vendo machine located sa embassy

ang nilakbay - from ion exit sa orchard untl phil embassy

announcement

mag right turn ka dito pagbaybay mo ng tanglin rd

from orchard road, tumbok ka dito sa tanglin road tapos don sa naseem

No comments:

Post a Comment