Wednesday, June 27, 2012

ano ney?!

hindi naman ako uber busy pero ang daming tumatakbo sa isip ko.

hindi ko mahabol.

ang mais lang. hehehe.
at dahil don, nagpalit na lang ako ng template ng blog ko. mas madali pa un than to put into words the things running through my mind right now.

hindi na nga ako nakapag emote nung death anniversary ni pudra nung june 22. hindi dahil hindi ko sya naaalala pero masyadong masakit - until now. kase lagi ko na lang naaalala na wala ako sa mismong libing at naghahanap ng datung para sa nitso nya.

natapos na din si house husband sa crash course nya sa informatics. sana magamit nya ung natutunan nya dito sa sg.

actually, na consume ako nung nakaraang closing. uber stressed - na inabot na naman ng quarter close. parang na trauma ako sa boss kong nakalulon ng mic. sana mag scram na sya at wag ng intayin ang kanyang last day.

No comments:

Post a Comment