Thursday, June 14, 2012

matimatiks

"mama, tulungan mo ako sa assignment ko" sabi ni junakis 1 ko.

at present e syang nagpapaalala sa akin na ako ay isa ng gurami. imagine, may highschooler na aketch!

nang may buong pagmamayabang sinabi ko, "oo ba, wag kang maglalaro ng pc games, tapusin muna natin assignment mo ha. ano ba yon?"

"using complements in venn diagram..."

ansaveh?!
susmiyo, kandarapa tuloy ako sa pag-uwi para mai-konsulta sa bespren ng lahat - si gugel.

complements in venn diagram - never heard!

type.search.read.

read.

read pa ulit.

isa pa.

ayon, natumbok din. hindi naman pala mahirap. nakalimutan ko lang cguro. dyahe lang pag pini pressure ako ng anak kong sintamad ng pudra nya magbasa na ibigay nag link sa kanya. at damang dama ko ang worry nya na hindi ko alam.


No comments:

Post a Comment