Wednesday, June 13, 2012

pasan ko ang daigdig



kung anong drama ng url ng blog ko, sya namang kabaklaan ng content nito. this is me - sa totoong buhay at sa imagination.


hahahaha.

nitong umaga lang, naka chat ko ung isa sa mga nag aaksaya sa blog na to. aba, totoong tao nga. hindi pala bunga nga aking malikot na imahinasyon at pagnanasang maging fiction writer. at take note, ang fogi. for his security, hindi ko na mention ang real name nya. as if alam ko naman if real or not ang give-sung nyang name sa akin davah?!

hahahaha again.

eniwey highway, nakakataba lang ng puso na may naka appreciate. past tense kase baka after ng chat namin e i-flush na sa limot na dumalaw ulit ditetch. sobrang gaan ng pakiramdam ko kanina at inspired mag sulat. pero naisip ko, i need to be me - emotera. hindi dahil natuwa si ed (ooopppps, sorry!) e kailangan funny na lagi. may sayad lang talaga ako. :-p

at two hours to go na lang sana, matatapos ang araw ko na light na light lang ang lahat. hanggang sa......


basahin nyo na lang.

No comments:

Post a Comment