Monday, February 27, 2012

gasolina

pacencia na pero graduate na ako sa pag discuss kung ibabalik pa ung oil price deregulation or regulation. eto nga topic namin dati sa economics 101. sa pagkaka tanda ko, talo ung premise ko. lols. bukod don, ala naman akong kotse.

ayyyy...parang gusto ko ng mamroblema sa gasolina. gusto ko ng magka car. ang arte! kahit ung simple lang. ndi naman ako maselan. gusto ko lang ng mini cooper katulad nyan. lols again. kapal no.

wait,wait,wait...lumalayo tayo sa usapan tapos anong petsa na ndi pa ako nakapag work. dami ko pa naman process na tseke!

ibig kong sabihin sa gasolina ung nagpapaandar sayo sa umaga. take aside na natin ung mga compulsary like paliligo at pag tut brush. empre hayaang mo namang mabuhay ang iba di ba? linya to ng house husband ko. na miss ko tuloy etits nya sya.

we're talking here about mga ritwal na kapag ndi mo nagawa or na experience e feeling mo last mo na sa earth pero ung iba ndi naman. ha,ha,ha,,,,e sa ganon pakiramdama ko. wag na kaung mangilam, blog ko to e. pede akong ndi mag toner eklat kung anik anik na muk ap or pabango, pero ndi pedeng ndi ako mag cotton buds or maglinis ng tenga - ng 3x a day. haler! you don't wanna see me crave for cotton buds! at bago ako makapag work, ndi pedeng hindi ako matimpla ng kape. emphasis ng timpla ha. ndi ko sinabing inom. madalas kc ganon. timpla ako or kuha sa vendo machine pero ndi ko naman iinumin or uubusin. tapos later i will realize cold as ice na sya. tapos iinumin ko na. praning garci!

naku, naku, malapit na closing. daming work. syala.

No comments:

Post a Comment