Monday, February 27, 2012

krayola can cause colds and headache

no sister. not talking about the coloring brand okies? at saka crayola un ndi krayola loka!

am talking about here being crying ladies, drama-dramahan,pag-iinarte at pagluha ng walang humpay.

heard it right! did you ever experience crying your heart out loud over a song? kase, kase, ang lungkot ng song. tapos pag tapos ng kanta, hinto rin ang krayola mo tapos replay mo ang song then krayola ka again? haist...

ganyan na ganyan ako nung sunday. davah nga, boitday ng pudra?! so umaga pa lang emotera na ang peg ng lola mo te. tulo na ang luha nagbubukas pa lang ng laptop. parang me director na nagsabi ng "action". as if camera was rolling. pang award te. tapos ni-open ko si laptop, nag search ng kanta. nakita si kanta. lalong bumaha ng krayola!!! ang classic dito pag tapos na si kanta, hinto si krayola. empre ni-rape ko ang replay button. at habang nire-replay ko, to be continued ang krayola ko. parang tanga no?!

at nag kol si house husband sa skype ko. tumutulo pa si krayola at ang sipon sa ilong. alangan namang sa mata ang sipon. na experience mo na ba un?!

touched ako kase concerned sya. ano daw prob ko at umiiyak ako. tapos sabi nya sana daw naghilamos muna ako bago nag laptop kase sumamasa pagbaba ng luha ko ang muta ko.

hahahaha...hayop na un! empre kung me best actress kailangan may best child actor.

ang bunso-yi hindi nagpatalo. humarap din sa cam hawak hawak ang mga pitsur ko nung nilayasan kong kompanya sa pilipinas. at krayola din. panalo.

sabay sabing "i love you mama, i miss you". waaaaahhhhhh....ndi na funny to. uwi na kaya ako.

that was my sunday. eto ako. suffering from sever headache at so incovenient runny nose with manaka-nakang pagbabara ng ilong. ndi ko na uulitin un. i am sure mas gusto ng pudra na nagsimba ako para ipagdasal sya. kesa nagda-drama ako maghapon. cge mag print pa ako ng ka-tsekehan. dapat kanina pa to e.

No comments:

Post a Comment