Saturday, February 25, 2012

puno na 'ko

naku, ilang taon na lumipas ng nagsimula akong mag blog sabi magkakapera daw ako habang nag e-enjoy sa pagsusulat. windang ako sa dami ng options bukod pa don hindi naman ako makapag concentrate dahil sa sobrang busy-busy-han school of acting ko.

sa totoo lang, since then gusto ko lang naman mapagpatuloy ung pagda-diary ko na ginagawa ko nung high school. sana me blogging na din nung naging boyfriend ko si hubby para documented ang love story namin. ay kilig. he,he,he..

eniways, ayoko na. ayoko ng mag blogging dahil sa pera! gusto ko lang maghanap ng mapaglalabasan ng sama ng loob ko sa mundong ito. nag create nga ako ng bagong blog kc baka ma trace ang tunay kong pagkatao don sa isa. whahaha..

hindi naman dahil sa may lihim akong pagkatao o ano ha. just want to keep my anonymosity. tama ba spelling? ewan. basta. kase gustong kong ilabas ang lahat lahat ng walang reservations. at least pag nag comment kayo walang biased di ba?

ano daw?

basta!

welcome sa kung anik-anik ni emotera. salamat sa pagsilip...

edit: kaka-ayos ko ng template by this time 27 views na ang blog ko. wahahaha...baka mapalo ako ni fafa gugel :)



No comments:

Post a Comment