Sunday, February 26, 2012

sleepover sa marina bay sands

magandang hapon blogsphere.

i was supposed to have posted this yesterday pero hindi ko pa na download ung mga pics so naudlot. then, today is my beloved father's birthday. krayola muna ang emotera the pagka gising pa lang. sus, maga na naman ang fes ko.



anyway, here are some pics from my 2-day adventure and sleep over sa Marina Bay Sands nung nagpunta ang aking kumare, dating officemate and sis all in the same person. LOL. wag na natin syang pangalanan for her own protection. para saan? wala lang gusto ko lang itago care nyo.



please bear with me sa arrangement ng mga pitsur ha. i didn't take the pictures of the lobby/gf coz I know mapupunta ulit ako don no?! Ung mga areas lang na doubtful akong mapuntahahan ko pa ulit. Hahahaha....



so here's the elevator area don sa floor ng room ni sistah. 

may slot area jan sa pic where you should insert the keycard then press mo lang floor of destination. pag walang kay keycard wala ka ring "k" makaayat at makalabas sa ibang floor. so kung joy ride sa elevator lang ang habol mo, keribels na din to.




ate saang floor ka?!


going up? going down?


elevator area


eto naman ang hallway going to her room. so cozy and sosyal davah?!


hallway


marina bay sands (mbs) taken from the side view. i did not intend to take pix from this side. naligaw na naman ako so sa ibang part na naman ako ng mrt station nag alight. urgh. parang ang lapit di ba? ang layo pa ng nilakad ko ulit jan pero buti na lang ndi pa deads ang cp so may i take pic pa din ang lola mo.

mbs na naka side view




so this is the famous mbs' skypark. open lang to from 6am to 11pm we were told. these pics were taken during my 2nd day ng sleep-over around 630am cguro. sobrang busy ako pag echos jan tumatawag si house husband ndi ko nasagot. galit na galit. bwahahaha.minsang lang to no!

entrance - hanapan ka ng keycard dito kaya walang lusot mga frends ha. ndi pedeng magkunwaring guest tpos akyat ka dito. juli ang beauty mo.


offcie ng guard. lol.


poolside - ayan ang mga nag swim at nag jacuzzi. antay din sila ng sun rise just like me.


sayang sana hunk man lang nakunan ko in trunks :(




pool side area...simply breath-taking




ganda davah? kulang lang oras ko kc male late na ang lola sa work




babalik ako dito sa mbs at uupo sa mga yan ng hanggang manakit likod ko




shopping center taken from sista's room




endless swimming pool daw?




was at the edge of the 57th floor. katakot.




ang pinaka aabangan kong sunrise. ganda!


sorry guys. wala akong pic na nag swim in alluring bathing suit. maginaw kc!
ayon, na post ko din. makakapag laba na ang emotera. ka lurkey. till next blog mga ka blogsphere. mwah!

No comments:

Post a Comment