Wednesday, February 29, 2012

you are already

yan ang gusto kong sabihin sa junakis no. 1 ko. you are already - the dramatic actor!

i was talking to him last but he was not in front of me. he was somewhere in the house. basta ang nasa sight ko lang e ung sponge bob kong mug at ung pitsel sa ibabaw ng lamesa. pag may nakakita sa akin sabihin me lunatic interval na naman ako.

lintek tong mga bata ngaun no. walang katakot takot sa magulang. i mean ung freedom of expression nila sa parents ha e abot hanggang sky! i wouldn't do that to mudra nung malakas pa sya no. sampalin ako non.

empre ako naman e nung sunday pa e emoterang emotera na so nabagabag naman ang pusong ina ko. i was trying to explain to him lahat lahat na. walang epek. lungkot ko.

epic failure. :(

then it was house husband's turn.

i was still crying pagharap nya. ngongo version pa ang audio ko. told him to read my conversation with junakis no. 1.

tae talaga asawa ko. psp lang daw katapat non! may point sya. lols.

well, nagsimula lang naman ang drama-rama sa hapon ng anak ko nung pinatigil ng maglaro sa pc dahil sa pabulusok pababa ng grades nya at nung araw araw ko ng sini-sermunan dahil don. so hinanapan naman ako ng butas. magaling. pede talagang mag abogado.

No comments:

Post a Comment