Monday, February 27, 2012

minsan ndi ko gusto ang biro ng buhay, nakakapikon!

i was in the mood to discuss my professional views about the oscars but i had to attend the skyp-ing with my "pamily". at pagkatapos non, parang kay bigat ng loob ko. ilang makasaysayang tanong ang ibinigay ni house husband ang ndi ko masagot. masagot ko man e "hindi ko alam"?!

ofw ka, sgd kita mo, me kanser naman mudra mo. oo napapadalhan ko sya ng pambili ng gamot, pag kinapos gamot nya, wala ako sa tabi nya para himasin man lang kahit isang beses ung paa nyang namamaga...nasusungitan ko pa.

hirap na din si house husband sa mood swings nya...wala naman akong mapaglagakan sa kanya na magiging masaya sya kailangan ko bang pasanin lahat ng to?

tang ina kse tong kapatid ko walang silbi. lord sorry ha. pero ndi mo ba gusto makasama kuya ko ng mas maaga sa tinakdan mong panahon?! im sure you'll enjoy his company.

malulungkot din ako pero at least alam kong mag isa lang ako. kesa ganito.

minsan, sana wala ka na lang magawa di ba?! para un na un. ewan ko, nakakainis. ang hirap.

No comments:

Post a Comment