Saturday, March 10, 2012

ako legal wife

late congressman iggy arroyo has been laid to rest.

but not the controversies. impak, mas nadagdagan pa ata coz of the issue on who was with him during the burial.

well honestly, hindi ko nasundan love life nya ha at wala akong plano. but aminin, makulay sa di lang makulay pala. tinalo pa ibang showbiz personalities na gustong mapag usapan e gumagawa ng isyu.

(picture credit: ph.news.yahoo.com)

eniwey, so bandang huli ang sabi ni manang aleli "ako legal wife". dahil don sya ang nasa pitsur na etetch at sa lahat ng pahayagan sa pinas cguro.

nasan na si grace ibuna? na ex naman ni gabby concepcion? ang haba ng hair ni ate, sa totoo lang na intriga ako sa kanya. she must be someone interesting. iggy arroyo and gabby concepcion. hmmm...?

exactly ano kayang feeling ng isang taong nawalan ng kapartner sa buhay pero sa bandang huli, hindi ka recognized legally? sa akin, it doesn't matter. hindi naman legal papers ang pinakasamahan ko. ung tao di ba?

 hate ko ang mga mistress ha, ang pudra meron non tapos sa bandang huli, ung mistress ang nasa sss at hindi si mudra. si mistress declared ni tatay. mahabang kwento ito, kailangan ng sariling blogging. lol.

san na ba tayo? ung legalities and sentiments.

seriously though, manang aleli has all the legal rights, me think kc hindi pa sila annulled so give it to her. we were not living with them in the same house so we wouldn't know why or how their marriage went para i-judge natin sya na baket ngaun lang sya nagpakita.

but on the other hand, i commend grace ibuna for taking aside. na hindi nakipag agawan sa spotlight. for this, i respect her. nagkataon lang cguro na hindi sila kasal. kung ako man din cguro ganon gagawin ko. instead of grumbling about the issue, mag-e-emote na lang ako at iisipin ung masasaya at ang mga huling sandali na sa piling ng taong nawala sa akin, davah?!

i wouldn't gain anything by doing that except publicity. na hindi naman nya need pwera na lang if gusto nya mag artista at i-kompetisyon pa ang anak nya na si garrie concepcion.

No comments:

Post a Comment