Sunday, April 1, 2012

talandi

talandi means malandi, haliparot, keri' or makati. madalas itawag ni bff sa akin pag kinikilig ako sa opposite sex. so hindi po totoo ang balita na ako ay lesbian dahil lang sa panonood ko ng "the swan".

moving on. i was in deep thought kung ano ang isusulat ko today -  movie review or umpisahan ko na ung isang blog ko tackling lives of ofw here in sg more seriously when i realized i was bored and i needed some music.

dahil pinanood ko kanto boys kagabi, na miss ko si miggy montenegro so i chose to listen to sarah g's "a very special love" not knowing that my feelings for this person would be rekindle since "tabing ilog" days and i was only "teen" something then. hindi ko na nga remember sa tagal na nag pagmamahal na to. dati eds and rovic so laida and miggy na ako ngayon.

at my age of 35 years old. ang landi davah?!

wag nyo akong sisihin. ako hindi ko talaga sya kinaya sa pitsur na to. i love you john lloyd. nag sorry na ako sa house husband ko. iilang lalaki lang ang sinabihan ko ng i love you na may kasamang malaswang pagnanasa at aching down there. lol. char!


kaya never akong nagalit ke ruffa of falling for him, ke shaina, ke liz uy, ke ciara. wala silang kasalanan. naging sobrang gwapo lang si jlc.

IKR, womanizer sya. e ano naman? sya ba ang kauna-unahang nambabae sa balat ng earth?

hay.

No comments:

Post a Comment